Sự khác biệt trong D2T2 máy in ảnh là gì

1.    Sự khác biệt trong D2T2 máy in ảnh giữa thương hiệu và nhãn hiệu Nhật Bản Hi-Touch là gì?
Ans:     Hi-Touch công nghệ hình ảnh trụ sở chính được đặt tại Đài Bắc, Đài Loan. Thiết kế kỹ thuật, sản xuất, và bán hàng toàn cầu đều được thực hiện bởi Hi-Touch, không chỉ đảm bảo lợi thế chi phí, nhưng cũng cung cấp hiệu quả đầy đủ dịch vụ sau bán hàng.

2.    So sánh lợi thế chi phí giữa các máy in ảnh Hi-Touch và các nhãn hiệu Nhật Bản?
Ans:     Với cùng một chất lượng bản in hình ảnh, giá máy in cho các mô hình Nhật Bản thường 2 ~ 4 lần so với những người của Hi-Touch. Theo quan điểm của thị trường Đài Loan, máy in ảnh Hi-Touch đã trở thành những người tiên phong trong việc cung cấp D2T2 máy in với lợi thế về giá mạnh mẽ.

3.    Sản phẩm tiện lợi.
Ans:   Mô hình  HiTi  độc lập cung cấp chức năng xem trước, cho phép in ảnh trực tiếp từ các đơn vị điều khiển với màn hình LCD, cũng như thay đổi mẫu in ấn (trong mô hình Gala ). Đối với hầu hết người sử dụng máy ảnh kỹ thuật số, cách thuận tiện nhất để in ra những bức ảnh bằng cách chèn thẻ nhớ vào máy in, loại bỏ sự nguy hiểm của kết nối máy tính. Đối với người dùng cao tuổi, người không quen thuộc trong việc sử dụng máy tính, in trực tiếp là cách dễ nhất để in.

4.    Phương tiện truyền thông chi phí và so sánh.
Ans:     Hi-Touch có lợi thế chi phí tuyệt đối trong việc cung cấp các phương tiện truyền thông, chi phí cho mỗi bản in (bao gồm cả giấy và ruy băng) thường là 35% ~ 55% thấp hơn so với các nhãn hiệu Nhật Bản.

5.    Ứng dụng
Ans:      Máy in ảnh HiTi , với các loại khác nhau của các phương tiện truyền thông, có thể được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau để đáp ứng các nhóm khác nhau của khách hàng yêu cầu, bao gồm cả hình ảnh ID, nhãn dán thú vị, đánh dấu trang, hình mờ, hiệu ứng mờ, khối lập phương, thẻ tên, và bản in khác nhau nhiều cá nhân.

6.    Mẫu in ấn mới được cung cấp bởi Hi-Touch.
Ans:     Hi-Touch sẽ cập nhật mẫu mới thường xuyên để tải về của bạn từ internet.
Chia sẻ bạn bè :

Online support

 
Support : Creating Website | Imagepro.vn | SKYTECH
Copyright © 2012. May in anh Hiti| Máy in ảnh nhiệt P710L |Máy in ảnh nhiệt P510K| Máy in ảnh nhiệt P510s| P110s| S420 - Công ty công nghệ SkyTech Việt Nam
Web site tổng hợp các dòng máy in ảnh thương hiệụ thế giới Hiti