So sánh các D2T2 máy in ảnh và máy in ảnh Máy in phun


1.    Sự khác biệt trong công nghệ in ấn giữa D2T2 và máy in phun là gì?
Ans:     Công nghệ D2T2 được sử dụng bởi Hi-Touch là một phương pháp in ấn hoàn toàn khác nhau. D2T2 in ấn không có dấu chấm in ấn như in phun, do đó, cung cấp hình ảnh chất lượng hình ảnh cao hơn.

2.    Các lợi thế chi phí của D2T2 so với máy in phun.
Ans:    Tổng chi phí in ấn cho một giấy ảnh đặc biệt với mực in là khoảng US $ 0,75 ($ 0.50 cho giấy và $ 0,25 cho mực in). Tổng chi phí in ấn cho máy in ảnh Hi-Touch là chỉ US $ 0,40 (bao gồm cả giấy và ruy băng).

3.    Lợi thế chất lượng của D2T2 so với máy in phun.
Ans:    Các lớp phủ lớp bảo vệ trên từ máy in nhiệt của HiTi là khả năng chịu nước và dấu vân tay và có thể làm cho bức ảnh lên đến 50 năm trong môi trường bình thường.

4.    Công nghệ in phun không phải là lựa chọn tốt nhất cho in ấn ảnh.
Ans:    Hầu hết các bức ảnh in phun không có lớp bảo vệ, do đó, nó sẽ được khó khăn để giữ hình ảnh cho một thời gian dài theo khu vực địa lý độ ẩm cao. Màu sắc sẽ phai mờ đi một cách nhanh chóng và màu vàng nhạt và không rõ ràng sẽ xảy ra. Chất lượng của các bức ảnh in phun đôi khi sẽ giảm đi trong một thời gian

5.    Hình ảnh giáp
Ans:    Công nghệ giấy được sử dụng cho hình ảnh máy in phun thông thường là ít tiên tiến hơn so với giấy ảnh nhiệt. Bạn cần phải cắt giảm giấy ảnh in phun, thường từ A4, làm cho kích thước ảnh mong muốn nhỏ hơn, đó là kém thuận lợi hơn. Đối với giấy ảnh của HiTi, tất cả những gì bạn cần chỉ là để cắt giảm cạnh để làm cho nó một hình ảnh in đầy đủ, nhưng với chất lượng cao hơn và thuận tiện.

6.    Tốc độ in và so sánh
Ans:    Các máy in phun thường đòi hỏi nhiều thời gian hơn để in hình ảnh. Tuy nhiên, mô hình nhanh nhất từ ​​công nghệ Hi-Touch chỉ là 45 giây, và mô hình chậm nhất chỉ là 100 giây.

7.    Ứng dụng
Ans:    HiTi máy in ảnh có thể được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau mà có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu khác nhau, bao gồm cả hình ảnh ID, lồng hình ảnh thú vị, đánh dấu trang, hình mờ, hiệu ứng thủy tinh và mờ, kinh doanh thẻ, ID badges, vv....
D2T2 Vs. Máy in phun
Phương pháp inD2T2Máy in phun
Hàng tiêu dùngRibbon & GiấyMực và giấy
Màu sắc256 mức cho mỗi màu 
16,77 triệu màu sắc giai điệu liên tục đúng
Half-tone chấm
Chất lượngTương tự như hình ảnh phimBình thường
Độ chịu nướcTuyệt vời (UV bảo vệ)Tệ hơn
Bề mặt bảo vKhông
Thời gian để khô0 giây10 phút
Bảo tồn thời gianmãi mãiNgắn hơn (Màu sắc phai mờ đi một cách dễ dàng)
In ấn Thời gianNhanh (45 ~ 100 giây)5 ~ 8 phút (tùy thuộc vào model)

Chia sẻ bạn bè :

Online support

 
Support : Creating Website | Imagepro.vn | SKYTECH
Copyright © 2012. May in anh Hiti| Máy in ảnh nhiệt P710L |Máy in ảnh nhiệt P510K| Máy in ảnh nhiệt P510s| P110s| S420 - Công ty công nghệ SkyTech Việt Nam
Web site tổng hợp các dòng máy in ảnh thương hiệụ thế giới Hiti