Làm thế nào để Chọn Máy in ảnh kỹ thuật số?

Sau khi nhấp vào snap shot của bạn, làm thế nào để bạn biến ảnh chụp kỹ thuật số như là ảnh thật? Bên cạnh việc bạn mang thẻ nhớ đến cửa hàng in ảnh kỹ thuật số, bạn cũng có thể in ảnh ngay tại nhà và tận hưởng niềm vui của bản in hình ảnh DIY! Nếu bạn muốn bản in ảnh chất lượng cao tại nhà, bạn nên chọn máy in ảnh. Các loại máy in ảnh khác nhau có sẵn trên thị trường với các thương hiệu khác nhau, và chất lượng cũng khác nhau với các công nghệ in khác nhau. Có rất nhiều lời khuyên hữu ích để bạn lựa chọn đúng máy in.

Dưới đây là một số điểm chính quan trọng khi lựa chọn máy in ảnh:

1. Phương pháp in

Phương pháp in ấn của máy in ảnh là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lựa chọn máy in của bạn. Bạn nên cẩn thận khi lựa chọn máy in ảnh tốt, lựa chọn máy in ảnh không chuẩn  không chỉ làm giảm kết quả của chất lượng hình ảnh, mà còn lãng phí tài sản. Hầu hết các máy in ảnh có sẵn có thể được nhóm lại thành hai phương pháp in ấn chính: máy in phun và in nhiệt.

>>Máy in phun

ảnh in phun
Do sự tiện lợi, giá thành thấp và phổ biến Máy in phun đang được rất nhiều chủ hiệu ảnh sử dụng và quan tâm. Tuy nhiên, chất lượng bản in do đó cũng có nhiều nhược điểm, thậm chí sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, như các dấu chấm mực in và khối màu không rõ ràng . Đối với một máy in ảnh phun, chất lượng với công nghệ sáu màu sắc hộp mực. Theo đó, các hộp mực và giấy tương đối đắt tiền hơn, và thời gian in ấn cũng dài hơn (các in ấn độ phân giải cao hơn, thời gian in ấn chậm hơn). Những bất lợi quan trọng nhất là hầu hết các máy in phun không có công nghệ không thấm nước qua lớp phủ làm giảm thời gian lưu trữ hình ảnh như màu sắc sẽ phai mờ đi , màu  giấy vàng và không rõ ràng hình ảnh chưa đầy một tháng.   

>>Nhiệt

in bằng nhiệt
Sự khuếch tán nhiệt chuyển giao thuốc nhuộm (D2T2) in phương pháp, sử dụng công nghệ hình ảnh Hi-Touch, sử dụng đầu in nhiệt để làm nóng các tấm băng được phủ với thuốc nhuộm đỏ, vàng, lục lam, và phủ gương (YMCO). Quá trình nhiệt khuếch tán thuốc nhuộm vào tiếp nhận một lớp mỏng trên giấy ảnh trong một lần in giai đoạn liên tục với 256 mức cho mỗi màu hoặc tổng số 16,7 triệu màu. Những màu sắc tươi sáng, sống động và tự nhiên đó sẽ đem lại hình ảnh vào một mức độ cao hơn về chất lượng. Đặc biệt hơn phủ cho in nhiệt có một lớp bảo vệ giúp bảo lưu các bức ảnh với sự kháng cự của nước, UV, và các bản in ngón tay. Nhìn chung, D2T2 là một công nghệ ưa thích cho bản in hình ảnh, đó là bản in chất lượng, tiện lợi và chi phí tốt hơn so với công nghệ khác


2.Đề nghị

>> in Phun:
In ấn độ phân giải ít nhất là 4800x1200 dpi. Dot in trên mỗi inch thì tốt hơn là cao hơn, tuy nhiên, công nghệ in phun được sử dụng tùy theo mỗi nhà sản xuất quy định.
>> in Nhiệt:
Khi so sánh với độ phân giải máy in phun, D2T2 Giản quyết tất cả vấn đề về độ phân giải in. Nói chung, 300 dpi D2T2 bằng 4800x4800 dpi, 400 dpi D2T2 bằng 6400x6400 dpi.

3. Tốc độ

Nó cũng rất quan trọng để xem xét tốc độ in trong khi lựa chọn máy in ảnh, như bạn muốn để hiển thị các hình ảnh cho bạn bè của bạn, và chia sẻ những kỷ niệm với nhau. Các mô hình nhanh nhất từ ​​công nghệ Hi-Touch chỉ là 45 giây, và mô hình chậm nhất chỉ là 100 giây. Mặc dù các máy in phun có thể in lên đến 10 trang tài liệu kiểm tra mỗi phút, nó có thể mất đến 10 phút để in 4 "x6" hình ảnh.

4. Chất lượng và màu sắc

Chất lượng ảnh theo thời gian cũng nên được đưa vào xem xét. Ảnh in từ máy in công nghệ Hi-Touch D2T2  với các lớp phủ trên có thể giúp đỡ để giữ các bức ảnh lên đến 50 năm mà không có màu vàng và in ngón tay, cũng như khả năng chống ẩm.
Hầu hết các bức ảnh in phun không có lớp bảo vệ, do đó, nó sẽ  khó khăn để giữ hình ảnh cho một thời gian dài theo khu vực địa lý độ ẩm cao. Chất lượng của hình ảnh phun đôi khi sẽ giảm trong một thời gian. Với chất lượng màu sắc sống động, những giai điệu công nghệ in liên tục, được sử dụng bởi Hi-Touch, in ra những màu sắc thật sự phù hợp với hình ảnh màu sắc hình ảnh, đại diện cho màu sắc cao chất lượng liên tục trong một dấu chấm nhỏ rất nhỏ. Ví dụ, trong giai điệu "màu xám" từ đen sang trắng, D2T2 có thể in một giai điệu liên tục của màu xám. Đối với nửa tông màu in được sử dụng trong máy in phun, kỹ thuật Dithering được sử dụng để mô phỏng các màu sắc bằng cách lắp ráp các dấu chấm in ấn mà lừa mắt thường của con người để nhận thức các dấu chấm màu sắc như màu sắc, hình ảnh mong muốn. Chất lượng hình ảnh in phun là kém hơn nhiều so với chất lượng hình ảnh D2T2, đặc biệt là khi phóng đại hình ảnh, sự khác biệt có thể thấy rõ.


5. Thuận tiện

Đối với hầu hết người sử dụng máy ảnh kỹ thuật số, cách tốt nhất cho hình ảnh đầu ra là in trực tiếp từ thẻ nhớ, loại bỏ quá trình kết nối với máy tính. Đối với những người cao tuổi người không quen thuộc với máy tính, in trực tiếp từ thẻ nhớ sẽ làm cho nó dễ dàng hơn cho họ. Hiện nay, Hi-Touch cung cấp ba mô hình độc lập với chức năng in trực tiếp: P710..,P510..., P110...,S420.  Transphotable.If thuận tiện hơn cho bạn khi  in các bức ảnh thông qua máy tính, trong khi tận hưởng niềm vui của chỉnh sửa hình ảnh và tiết kiệm ngân sách, Máy in ảnh tích hợp, in trực tiếp từ máy in sẽ tiêt kiệm chi phí hơn.

6. Hàng tiêu dùng

 Tổng chi phí in ấn cho máy in ảnh Hi-Touch chỉ là US $ 0,40 (bao gồm cả giấy và ruy băng), trong khi chi phí in ấn trung bình cho hầu hết các D2T2 máy in ảnh Nhật Bản là khoảng $ 0,60 đến $ 0,90.

7. Ứng dụng

Những niềm vui mua một máy in ảnh để in hình ảnh của riêng bạn và tự làm ở nhà để phát hành ra các loại hình ảnh khác nhau. Khi lựa chọn một máy in ảnh, tùy theo từng mong muốn của bạn. Máy in ảnhHiTi có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của bạn qua các định dạng bản in hình ảnh khác nhau. Với PhotoDesiree, bạn có thể in 1 "và 2" ID hình ảnh, huy hiệu ID, thẻ kinh doanh, hình lồng vui vẻ, lịch, thiệp chúc mừng .v.v... một cách thực tế hơn, ngay lập tức, và thú vị. Máy in ảnh HiTi làm phong phú thêm cuộc sống của bạn trong thế giới kỹ thuật số, và cho mình tự chủ để khám phá và sáng tạo tại nhà.
đa dạng các loại ảnh
Chia sẻ bạn bè :

Online support

 
Support : Creating Website | Imagepro.vn | SKYTECH
Copyright © 2012. May in anh Hiti| Máy in ảnh nhiệt P710L |Máy in ảnh nhiệt P510K| Máy in ảnh nhiệt P510s| P110s| S420 - Công ty công nghệ SkyTech Việt Nam
Web site tổng hợp các dòng máy in ảnh thương hiệụ thế giới Hiti